những điều nên kể khi đối tác của bạn không sử dụng bao cao su

khi bạn với quan hệ tình dục, cả hai bạn mang trách nhiệm đối với sức khỏe tình dục của bạn - bảo vệ mình chống lại sở hữu thai và các bệnh lây truyền qua đường tình dục (STIs) .
một số người nghĩ rằng ấy là chấp nhận được để gây áp lực mang đối tác của họ vào quan hệ tình dục mà ko sử dụng bao cao su. Nó ko phải.

đa số người mang thể với đa dạng lý do để không muốn tiêu dùng nó. Tiến sĩ Petra Boynton, dì đau đớn và tâm lý học, đã nghe hết trước đó. Trong bài viết này, cô đáp lại các lời bào chữa đa dạng nhất để sản xuất cho bạn sự tự tin để khẳng định về việc dùng bao cao su tại nhiều shop bcs trên toàn quốc

khi-doi-tac-cua-ban-khong-dong-y-su-dung-bao-cao-su-01

Bạn mang thể đọc hầu hết bài viết hoặc nhấp vào những liên kết để tiến thẳng tới các phần với liên quan.
'Tôi ko nên bao cao su - Tôi khỏe mạnh. Tôi đã ko sở hữu bất kỳ bệnh nhiễm trùng '
'Tôi không muốn sử dụng bao cao su có gai - Tôi muốn nó tự nhiên'
'Tôi ko thể bị khiến cho phiền bằng bí quyết sử dụng bao cao su'
'Tôi ko thích dùng bao cao su'
'Tôi ko thể bao cao su - Tôi mất nhạy cảm'
'Tôi quên dùng bao cao su'
'Tôi không thể với bao cao su - nó ảnh hưởng đến hiệu suất của tôi'
'Tôi không thể bao cao su - họ bị tổn thương. Họ quá nhỏ '
'Tôi ko thể bao cao su - đặt nó trên đống đổ nát thời điểm'
'Tôi không buộc phải bao cao su - Tôi vô trùng'
'Tôi không thể với bao cao su - Tôi đã ko mang sự thay đổi cho máy tính'
'Tôi ko phải bao cao su - chúng tôi đã gặp nhau trong một thời gian'
'Tôi không thể mang bao cao su - Tôi dị ứng chúng'

'Tôi không nên bao cao su - Tôi khỏe mạnh'

ko quan trọng như thế nào cho sức khỏe và thích hợp với bạn là: ví như bạn mang quan hệ tình dục không được bảo vệ, bạn mang nguy cơ bắt STI và đối phó sở hữu 1 thai không tính ý muốn.
Thật dễ dàng để nghĩ rằng nó sẽ ko xảy ra mang bạn, nhưng nó sở hữu thể. Mỗi năm, khoảng 640.000 STI được chẩn đoán ở Anh. Bạn ko thể nhắc cho dù 1 người nào đấy đã bị nhiễm trùng bằng phương pháp nhìn vào họ.
Bạn hoặc đối tác của bạn ko thể nhận ra rằng bạn sở hữu một STI vì đa dạng người không sở hữu triệu chứng đáng để ý - khoảng 70% phụ nữ với chlamydia và 50% nam giới chlamydia không với triệu chứng.Chỉ vì bạn ko thể nhìn thấy bất kỳ triệu chứng rõ ràng, chẳng hạn như vết loét hoặc mụn cóc, nó không sở hữu nghĩa là bạn đang tự do từ những bệnh LTQĐTD.

'Tôi ko muốn dùng bao cao su - Tôi muốn nó tự nhiên'

Sex mang bao cao su sở hữu thể cảm thấy ngẫu nhiên - bạn mang thể thử bao cao su cực kỳ mịn. một số đàn ông chọn cách tiêu dùng bao cao su mang thể khiến cương cứng của họ kéo dài hơn. Quan hệ tình dục mà không sử dụng bao cao su sở hữu thể với vẻ tự dưng, nhưng nó đặt bạn và đối tác của bạn (s) sở hữu nguy cơ nhiễm trùng. sử dụng bao cao su bảo vệ chống lại thai ngoại trừ ý muốn và những bệnh LTQĐTD.

'Tôi không muốn dùng bao cao su - Tôi không thể làm cho phiền'

Phản ứng của bạn để này sẽ là: "Nếu bạn ko thể bị khiến cho phiền để tiêu dùng bao cao su, sau đấy tôi mang thể không bị làm phiền để quan hệ tình dục sở hữu bạn."
sử dụng bao cao su là dễ dàng hơn so việc với tới thăm một thuốc (GUM) phòng khám tiết niệu để điều trị STI, trong đấy mang thể mang các triệu chứng khó chịu.
Thật dễ dàng để mang được vào những thói quen ko dùng bao cao su và nghĩ rằng quan hệ tình dục không được bảo vệ sẽ không cung cấp cho bạn 1 nhiễm trùng hoặc dẫn đến với thai.Nhưng bao cao su không chỉ giảm nguy cơ sở hữu thai hoặc nhiễm trùng: thử 1 bao cao su màu cho một số niềm vui, 1 bao cao su nhám cho cảm giác thêm, hoặc bao cao su mang hương vị cho quan hệ tình dục bằng miệng.


'Tôi không muốn sử dụng bao cao su - Tôi không thích họ'

1 số người ko thích bao cao su vì họ đã với một kinh nghiệm xấu với họ trong quá khứ. lẽ họ ko thể giữ được sự cương cứng sở hữu bao cao su như bao cao su durex , sagami...  trên, hoặc họ thấy họ khó sử dụng. những người khác đang đề cập rằng họ ko cần như bao cao su, do đó họ ko bao giờ thử chúng.
đông đảo nhãn hiệu chế tạo rộng rãi chiếc bao cao su yêu thích mang nhu cầu của bạn. Bạn vừa với thể tham gia vào việc đưa ra bao cao su vào để nó trở nên 1 phần của quan hệ tình dục với nhau.
kết cấu, hương vị và màu bao cao su, bao cao su khiến cho bạn và đối tác của bạn nức hoặc cảm thấy nóng, bao cao su khiến cho bạn trông to hơn hoặc giúp bạn ở lại dựng lên lâu hơn. toàn bộ các bao cao su bảo vệ bạn khỏi các bệnh LTQĐTD và sở hữu thai ko kể ý muốn.

'Tôi ko muốn dùng bao cao su - Tôi mất nhạy cảm'

ví như bao cao su đã làm bạn mất đi sự nhạy cảm trong quá khứ, nhìn cho các nhãn hiệu bán bao cao su ánh sáng. một số cực kỳ mỏng và nó mang thể cảm thấy như thể bạn đang chỉ mặc một.
ngoài ra, bạn sở hữu thể muốn bao cao su kết cấu để nâng cao độ nhạy cảm cho bạn và đối tác của bạn. một số người thích bao cao su khiến cho giảm độ nhạy cảm, với thể là lý tưởng nếu bạn đang lo lắng về việc tới quá nhanh.


khi-doi-tac-cua-ban-khong-dong-y-su-dung-bao-cao-su

'Tôi quên dùng bao cao su'

Say rượu, bia là một trong những lý do phổ biến nhất cho người để quên dùng bao cao su. ko mang vấn đề bao nhiêu bạn biết về các rủi ro, uống quá nhiều rượu thể khiến cho bạn bỏ qua các hậu quả của việc quan hệ tình dục ko được bảo vệ.
Giữ 1 gói bao cao su bằng bí quyết giường của bạn và thực hiện một số sở hữu bạn khi bạn đi ra ko kể hoặc đi du lịch. Thậm chí trường hợp bạn ko kế hoạch để mang quan hệ tình dục, đặt bao cao su trong túi xách hoặc túi của bạn vào đầu đêm, chỉ trong nếu.

'Tôi không muốn sử dụng bao cao su - nó ảnh hưởng đến hiệu suất của tôi'

1 số người thấy khó để giữ 1 cương cứng với bao cao su vào.Điều này thường là bởi vì lần trước tiên họ nỗ lực dùng bao cao su là lúc họ chỉ muốn với quan hệ tình dục. Họ nhận thấy rằng sự cương cứng của họ bắt đầu đi, họ nhận được lo lắng về nó, sau đó mất cương cứng của họ và liên kết nó với bao cao su. hầu hết người cũng mang thể cảm thấy lo lắng về các gì người bạn tình của họ mang thể nghĩ.
giả dụ đây lo lắng bạn, thực hành đặt trên một bao cao su lúc bạn ko muốn mang quan hệ tình dục sở hữu một người nào đó. tậu hiểu để thưởng thức quan hệ tình dục trong lúc đeo bao cao su. Hãy thử thủ dâm mang bao cao su trên để giúp bạn chọn hiểu để ở lại chăm chỉ và với một cực khoái. Bằng cách này bạn sẽ cảm thấy tự tin về ở dựng thời gian tiếp theo bạn mang quan hệ tình dục.
Đeo bao cao su sở hữu đối tác của bạn sở hữu thể khiến chotrở thành một phần thú vị của tình dục, chứ ko phải1 sự gián đoạn.

'Tôi không thể sở hữu bao cao su - họ bị tổn thương hoặc chúng quá nhỏ'

một bao cao su ấy là quá chặt chẽ thể cảm thấy khó chịu, nhưng bao cao su đến trong 1 loạt những kích cỡ, do vậy bạn với thể dễ dàng tìm thấy một phù hợp đúng phương pháp. Bao cao su mang thể giữ khoảng 24 lon nước ngọt, do vậyphải ưa thích mang quanh đó dương vật hoặc đối tác của bạn của bạn. mua bao cao su hiểu thêm về kích thước dương vật .
giả dụ bao cao su bạn đã dùng là quá nhỏ, nhìn ra cho các nhãn hàng với sẵn trong 1 kích thước lớn hơn. Hãy thử 1 trong những ngày trước khi bạn sở hữu quan hệ tình dục để xem khiến thế nào nó cảm thấy. GP, phòng khám thai cộng đồng hoặc dược sĩ của bạn với thể giúp bạn tậu thấy một nhãn hiệu thích hợp mang bạn - sắm các dịch vụ sức khỏe tình dục ở sắp bạn , bao gồm phòng khám thai.
mang thể khiến cho tổn thương để sử dụng bao cao su vì bạn dị ứng chúng. sắm hiểu thêm về việc dị ứng mang bao cao su .

'Tôi ko bắt buộc bao cao su - Tôi vô trùng / Tôi đã một thắt ống dẫn tinh'

Cho dù một người đàn ông là vô sinh hay không, anh vẫn với thể nhận và truyền về những bệnh LTQĐTD bởi quan hệ tình dục không được bảo vệ. Chỉ sở hữu 1 số ít những người đàn ông dưới 30 tuổi là vô sinh, bởi vậy giả dụ ai đó nói mang bạn rằng họ đang mang, họ sở hữu thể ko được đề cập sự thật. Luôn luôn dùng bao cao su để bảo vệ mình và đối tác của bạn (s) từ các bệnh LTQĐTD.

'Tôi không thể sở hữu bao cao su - Tôi dị ứng sở hữu họ'

Chỉ mang 1 số rất ít người bị dị ứng mang bao cao su, do vậy, buộc phải luôn tin tưởng 1 ai đó nói mang bạn rằng họ đang với. Dị ứng không hềmột lý do phải chăng để với quan hệ tình dục không được bảo vệ, vì mang bao cao su ko gây dị ứng.
các người bị dị ứng bao cao su thể phản ứng với:
  • bao cao su latex được khiến cho từ
  • các hóa chất tiêu dùng để chế tạo bao cao su
  • những chất diệt tinh trùng thêm vào hầu hết những bao cao su để tăng hiệu quả của họ như là một biện pháp hạn chế thai - những chất diệt tinh trùng thường là ở mặt bên cạnh của bao cao su, bởi vậy người phản ứng chẳng hề là người mặc nó, nhưng đối tác của họ
giả dụ bạn hoặc đối tác của bạn bị dị ứng sở hữu bao cao su, bạn mang thể thử:
  • bao cao su ko mủ bằng polyurethane hoặc polyisoprene, mà ko gây ra phản ứng dị ứng
  • sử dụng bao cao su không chất diệt tinh trùng gia tăng
Hãy nhớ rằng: sử dụng bao cao su mỗi khi quan hệ tình dục để bảo vệ chống lại các bệnh LTQĐTD. Để hạn chế thai bên cạnh ý muốn, bạn sở hữu thể tiêu dùng 1 hình thức tránh thai cũng như những bí quyết hạn chế thai với thể đảo ngược tác dụng kéo dài:
  • những mô cấy hạn chế thai
  • những thuốc tiêm hạn chế thai
  • các hệ thống trong tử cung (IUS)
  • các dụng cụ tử cung (IUD)



0 nhận xét Blogger 0 Facebook

Đăng nhận xét

 
BAO CAO SU TPHCM © 2013. All Rights Reserved. Powered by Blogger
shop bao cao su bao sướng Top